A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHƯƠNG TRÌNH TỔNG KẾT CỦA CÁC BÉ KHỐI NHÀ TRẺ, KHỐI MẪU GIÁO BÉ VÀ KHỐI MẪU GIÁO NHỠ NĂM HỌC 2019 – 2020 TRƯỜNG MẦM NON A XÃ THANH LIỆT

      Năm học 2019 – 2020 đã trôi qua thật nhanh với cô và trò trường Mầm non A xã Thanh Liệt, một năm học với vô vàn khó khăn do dịch bệnh Covid – 19. Với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của các cấp lãnh đạo, sự nhiệt tình trách nhiệm của tập thể CBGVNV và sự ủng hộ, động viên của các bậc phụ huynh, nhà trường đã hoàn thành suất xắc nhiệm vụ. Chiều ngày 14/7/2020, được sự nhất trí của BGH nhà trường các lớp khối nhà trẻ, mẫu giáo bé, mẫu giáo nhỡ đã tổ chức buổi tổng kết năm học với rất nhiều cung bậc cảm xúc và ấn tượng khó phai.

      Năm học này có khác hơn các năm học trước, thời gian kết thúc năm học kéo dài đến giữa tháng 7, để đảm bảo sức khỏe cho các con trong thời tiết nắng nóng cũng như đang trong thời kỳ dịch bệnh Covid 19 vẫn diễn ra phức tạp nên các lớp khối nhà trẻ, khối mẫu giáo bé, mẫu giáo nhỡ đã tổ chức chương trình tổng kết cho trẻ tại lớp. Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ đặc sắc của các bạn nhỏ của các lớp. Các tiết mục văn nghệ đã được các bé tập luyện và chuẩn bị từ trước đó rất lâu. Và hôm nay chính là dịp để các bé bộc lộ tài năng của mình cũng như thể hiện cho ông bà, bố mẹ những gì mình đã học được ở trường mầm non. Những tiết mục múa, hát, nhảy hay đọc thơ đầy ngộ nghĩnh đáng yêu của các bé chính là thành quả cố gắng không mệt mỏi của các cô giáo và các bé học sinh khối nhà trẻ, mẫu giáo bé và mẫu giáo nhỡ trường mầm non A xã Thanh Liệt.

      Sau phần biểu diễn văn nghệ là phần trao giấy khen và nhận quà tổng kết. Bé nào cũng vui sướng khi cầm trên tay tấm giấy khen “Bé chăm ngoan” mà các cô  trao tặng. Ngoài ra các bé còn được liên hoan tổng kết tại lớp với nhiều món ăn yêu thích khác nhau như: Pizza, gà rán, khoai tây chiên, bánh kẹo, hoa quả, kem, bánh ngọt.... Thật hạnh phúc, khi chúng ta cùng nhìn ngắm khoảnh khắc các con biết đoàn kết, cùng nhau chia sẻ niềm vui, tình yêu thương và nguồn năng lượng tích cực. Một năm học cũ đi qua để chào đón một năm học mới. Xin kính chúc toàn thể các cô và các con trong trường luôn mạnh khỏe và tiếp tục gặt hái những thành công mới trên con đường giáo dục.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CHƯƠNG TRÌNH TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019 – 2020

Các bé lớp MG Nhỡ B1 cùng vui vẻ khoe thành tích trong năm học vừa qua
Nụ cười rạng rỡ của các bé lớp MGB C3
Cô và trò lớp MG Nhỡ B2 cùng chụp ảnh lưu niệm
Các bé lớp MG Bé C1 trông thật đáng yêu

 

Chúng mình cùng chuẩn bị liên hoan nào (Lớp MGB C3)
Các bạn thấy lớp tớ liên hoan hoành tráng không? (MG Bé C2)
“Tiệc liên hoan cuối năm chúng tớ được ăn rất nhiều đồ ngon” ( MG Nhỡ B3)

 

Ôi thích quá, tớ được bao nhiêu quà. ( Nhà trẻ D1)
Các bé MGN B4 rất vui khi nhận được giấy khen nè!

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Hôm nay : 17
Hôm qua : 289
Tháng trước : 10.342